Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tổng quan khu Đô Thị Mới Dương Nội - Khu Liền Kề Biệt Thự Dương Nội

Khu Liền Kề Biệt Thự Dương Nội


tong quan khu biet thu duong noi

Tổng quan khu biệt thự Dương Nội

Hiện sàn bất động sản Đạt phát đang phân phối tất cả các ô liền kề, biệt thự của tất cả các khu A,B, C, D Dương Nội. do chính chủ gủi và chủ đầu tư gửi bán với giá cắt lỗ cực cao. với rất nhiều các căn vị trí đẹp,đường nội bộ từ 12m,17m, 39m, giao thông thuận tiện.
  
Tông quan khu Đô Thị Mới Dương Nội - Khu Liền Kề Biệt Thự Dương Nội:

Khu ĐTM Dương Nội tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của huyện Từ Liêm, Hà Nội, khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn 5, siêu thị Big C 

Liền kề với khu ĐTM Dương nội về phía Bắc là quần thể khu Thương mại- Du lịch- Văn hoá và đô thị mới phía Tây TP Hà Nội đang được UBND TP Hà Nội qui hoạch với qui mô gần 1.000 ha. Chạy dọc theo hướng Tây-Bắc là trục cảnh quan liên kết các khu chức năng bao gồm quảng trường rộng 65 ha kéo dài trung tâm triển lãm quốc gia tới công viên phía bắc TP Hà Đông, dọc 2 bên quảng trường là các cao ốc, các công trình tiện ích như văn phòng siêu thị, ngân hàng…….

- Phía Bắc: Khớp nối hạ tầng với khu Thương mại- Du lịch-Văn hoá và đô thị mới phía Tây TP Hà Nội với qui mô gần 1.000 ha (Từ Liêm- Hà Nội)
- Phía Tây Nam: tiếp giáp các khu đô thị mới hiện hữu (Văn khê, tái định cư Dương nội)
- Phía Đông Nam: giáp đường Lê Văn Lương kéo dài ( trục đường Láng Hạ kéo dài nối với khu vực trung tâm Hà Nội)

QUY MÔ

- Tổng diện tích qui hoạch: 197,3 ha
- Quy mô dân số: 2,5 – 3 vạn người
Tỷ lệ sử dụng đất
- Diện tích nhà ở : 30.6%
- Đất giao thông : 25.3%
- Đất cây xanh, công viên : 27.2%
- Đất thương mại – văn phòng : 7.1%
- Đất trường học, nhà trẻ, bệnh viện : 9.7%

Hình ảnh các căn liền kề Dương Nội cần bán gấp

can biet thu can ban gap



Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều các ô liền kề , biệt thự Dương nội của tất cả các khu khác , chúng tôi sẽ cập nhật liên tục để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi cam kết bán đúng giá,không thu bất kỳ phí dịch vụ nào đối với khách hàng,và hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý cho khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến

Tổng số xem trang